Sữa tươi nguyên kem Oldenburger hộp 200ml được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất sau khi được xử lý xử lý với nhiệt độ cao UHT. Sữa tươi nguyên kem Oldenburger vừa là thức uống ngon, bổ dưỡng và cũng có thể được sử dụng sản phẩm để chế biến các món ăn, món nướng và các món tráng miệng thơm ngon bổ dưỡng cho cả nhà. Mua ngay và khám phá chất lượng của sữa Oldenburger nguyên kem sẽ cung cấp cho gia đình bạn dinh dưỡng tốt nhất.
- Quy trình sản xuất sữa tươi nguyên kem Oldenburger tuân thủ quy định nghiêm ngặt của chính phủ Đức, sản phẩm chất lượng là sự kết hợp kinh nghiệm lâu đời trong công nghiêp sản xuất thực phẩm sữa của tập đoàn DMK với công nghệ hiện đại đảm bảo sản phẩm an toàn, vệ sinh thực phẩm, chất lượng từ khâu chăn nuôi bò sữa tại các trang trại, thu hoạch sữa, thu gom, xử lý chế biến và đóng hộp đến tay người tiêu dùng.
- Sữa tươi nguyên kem Oldenburger tuân theo tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS và Tiêu chuẩn của Hiệp hội bán lẻ Anh Quốc BRC. Đồng thời các sản phẩm sữa tươi Oldenburger cũng được chứng nhận Halal.
Sữa tươi nguyên kem Oldenburger "Made in Germany"
Thành phần dinh dưỡng trong 100ml sữa
Bảo quản sữa tươi
Sữa tươi cần được bảo quản ở nhiệt độ 4-8 độ C
- Tất cả các sản phẩm sữa tươi Oldenburger được xử lý với nhiệt độ cao qua đó vi trùng đã được loại bỏ trước khi sản phẩm được đóng gói và vận chuyển đến người tiêu dùng. Việc xử lý UHT cũng cho phép các sản phẩm đóng gói lưu trữ lâu dài mà không cần bảo quản ở đều kiện nhiệt độ trong tủ lạnh.
- Tuy nhiên, khi bao bì sản phẩm được mở không khí có thể truyền vi trùng vào và làm hư hỏng sản phẩm. Điều này có nghĩa là các hộp sữa tươi sau khi mở nắp sử dụng không thể được lưu trữ trong môi trường xung quanh cần phải làm mát ở 4-8 độ C.
Thông tin thương hiệu
- Oldenburger là thương hiệu thuộc tập đoàn DMK.
- DMK được thành lập năm 2011, kết quả của sát nhập hai tập đoàn sữa hàng đầu của Đức là Humana và Nordmilch và trở thành tập đoàn số 1 trong ngành sữa của Đức.
- Humana và Nordmilch hai tập đoàn có cùng 1 lịch sử: vào cuối thế kỷ 19, các hợp tác xã sản xuất sữa đã được hình thành ở Đức sau đó họ liên kết thành các tổ chức, công ty và Humana và Nordmilch đã được hình thành phát triển theo con đường này.
Hunama và Nordmilch có lịch sử rất lâu đời
+ Humana Group với 2,7 tỷ lít sữa chế biến mỗi năm, là một trong những tập đoàn dẫn đầu ngành công nghiệp sữa của Đức. Trong năm 2009, tổng số 2.900 nhân viên tại các nhà máy của Humana ở năm khu vực liên bang nước Đức đã đạt doanh thu hàng năm là 1,7 tỷ euro. Khoảng 4.900 nông trại thành viên đã cung cấp sữa cho 12 cơ sở sản xuất tại 5 vùng liên bang nước Đức.
+ Nordmilch Group: hàng năm lượng sữa được sản xuất khoảng 4 tỷ lít. Nordmilch là một trong những tập đoàn sữa lớn nhất của Đức trước khi sáp nhập với Humana. Tập đoàn có khoảng 2.500 nhân viên tại các nhà máy trải rộng trên năm khu vực liên bang và đạt được doanh thu hàng năm là 1,9 tỷ euro trong năm 2009.
- Sữa tươi Oldenburger chuẩn "Made in Germany" và là sự lựa chọn của bạn
- Chất lượng của sữa tươi Oldenburger sản xuất tại Đức được bắt đầu từ các trang trại, nơi ở, thức ăn chăn nuôi của bò, quá trình vắt sữa và bảo quản tối ưu cho sữa tươi là một phần quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng cao. Đó là lý do tại sao DMK Group từ trại viên cùng đến các nhà nghiên cứu chuyên gia và các nhà khoa học đã phát triển một chương trình sản xuất sữa tươi có trách nhiệm nhiệm nhất bao gồm nhiều khía cạnh phúc lợi động vật và phát triển nông nghiệp bền vững đó là Chương trình Milkmaster.
- Chương trình Milkmaster mô tả các tiêu chuẩn về sản xuất sữa bao gồm giám sát, xác nhận, tư vấn và thưởng. Tất cả các thành viên, trang trại bò sữa thuộc tập đoàn DMK tham gia quá trình sản xuất sữa tươi đều phải tuân thủ nghiêm ngặt chương trình Mastermilk này. Nội dung chương trình như sau:
+ Tất cả các trang trại có cùng một tiêu chuẩn sản xuất
+ Trang trại cung cấp báo cáo định kỳ theo Milkmaster report
+ Các trang trại đang sản xuất sữa trực thuộc DMK được kiểm toán (Audit) mỗi hai năm một lần
+ Tất cả báo cáo được kiểm định, đánh giá kết quả và được trả về cho các thành viên từ đó các thành viên sẽ cải thiện kỹ thuật, nâng cao tay nghề nếu chưa tốt. Đồng thời báo cáo chia sẽ những kinh nghiệm quý báu cũng như sáng tạo kỹ thuật hay cho toàn bộ thành viên của tất cả trang trại bò sữa.
+ Tất cả thành viên phải tham gia các chương trình chuẩn hàng năm, tham gia các khóa học, đào tạo huấn luyện nâng cao tay nghề.
+ DMK là sức mạnh cộng đồng mỗi thành viên đều tham gia vào sức sức mạnh kinh tế của tập đoàn.
Các chuyên gia luôn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đến Farmers
- Hoạt động nông nghiệp là điểm nhấn của Milkmaster
+ Công tác làm cho bò hạnh phúc: chỉ có chú, cô bò hạnh phúc mới cho sữa chất lượng cao, sự hạnh phúc của bò phụ thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm tập thể dục và khoảng không gian để được di chuyển tự do, không gian trong chuồng, khu nghỉ ngơi. Đặc biệt là sự chăm sóc riêng cho các thành viên bị ốm và khi đẻ. Chương trình Milkmaster đảm bảo sự an toàn thoải mái cho bò nhất, chuồng trại hiện đại cung cấp cho bò một mức độ thoải mái cao.
+ Chăm sóc sức khỏe đàn bò là nền tảng nó ảnh hưởng đến chất lượng và sự an toàn của sữa. DMK quản lý sức khoẻ động vật ở trang trại được thực hiện bằng các phương pháp đo lường hiện đại và theo dõi thường xuyên.
+ Cho bò ăn: bò sữa có trọng lượng từ 550 đến 700kg uống khoảng 140 lít nước mỗi ngày và ăn 60kg thức ăn tươi, đặc biệt là thức ăn thô cỏ ủ, thức ăn ủ chua và thức ăn năng lượng cao, hoặc để tăng năng suất sữa thức ăn ngũ cốc, đậu nành. Cho ăn đúng cách, cân bằng dinh dưỡng chất lượng cao được đảm bảo bởi các điều kiện kỹ thuật tối ưu nhằm thu được năng suất sữa cao, chất lượng và an toàn cho đàn bò cũng như đảm bảo môi trường vệ sinh trong lành.
+ Nông trại hạnh phúc: đáp ứng những phúc lợi, sức khoẻ cho động vật và điều kiện cho ăn tối ưu. Chuồng trại hiện đại cung cấp không gian cho các bài tập và phương tiện để nghỉ ngơi có rơm và thảm khi nằm. Những chuồng này trang bị nhiệt độ khoảng 15 độ C, khả năng tiếp cận thức ăn, thức uống dễ dàng.
- Sữa tươi Oldenburger tuân thủ thủ các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt đã có truyền thống lâu đời trong ngành công nghiệp thực phẩm Đức. Và 'Made in Germany' đã trở thành dấu ấn về chất lượng và đứng vững, đi đầu về độ tin cậy, độ bền và cải tiến công nghê trong nhiều thập kỷ. Không có gì ngạc nhiên khi Đức là một trong những nhà xuất khẩu thành công nhất thế giới.